Sunday, 07/03/2021 - 12:50|
CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN NGÀNH GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO HUYỆN HÒA VANG.
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội nghị tổng kết năm học 2019 - 2020 và triển khai nhiệm vụ giáo dục trung học năm học 2020-2021

         Chiều ngày 02/10/2020 Phòng GD&ĐT huyện Hòa Vang tổ chức Hội nghị tổng kết năm học 2019-2020 và triển khai nhiệm vụ năm học 2020-2021 giáo dục trung học.

Tham dự Hội nghị có bà Phạm Hồ Quỳnh Trang - HUV, Trưởng phòng GD&ĐT huyện; ông Lê Văn Hoàng - Phó trưởng phòng GD&ĐT; ông Phan Hữu Dũng - Phó trưởng phòng GD&ĐT; các ông bà trong ban giám hiệu và tổ trưởng chuyên môn của 11 trường THCS trên địa bàn huyện.

Năm học vừa qua, Giáo dục Trung học cơ sở Hòa Vang đã đạt nhiều chuyển biến. Chất lượng 2 mặt giữ vững và có tăng so với năm qua, xếp loại học sinh giỏi, hạnh kiểm tốt tăng so với năm học trước. Chất lượng giáo dục toàn diện, chất lượng học tập đại trà của học sinh các cấp tương đối đồng đều. Số học sinh đạt TB trở lên toàn huyện là 8675/8711 ( 99.59% tăng 3,95% so với năm học 2018-2019; học lực giỏi 2328/8711 (26.72% tăng 1,19% so với năm học 2018-2019); học lực khá 2897/8711 – 33,26% (33,26% - giảm 0,14% so với học năm học 2018-2019); học lực trung bình 3450/8711 – 39,61% ( tăng 2,94% -  so với học năm học 2018-2019). Tính đến thời điểm hiện tại đã có 11/11 trường THCS đạt chuẩn quốc gia (đạt 100%). Công tác đầu tư xây dựng cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học được chú trọng.

Thầy Đặng Năm- CV Phòng GD&ĐT huyện – Báo cáo tổng kết

 Toàn huyện có 11 trường THCS, bao gồm 165 phòng học lý thuyết, 75 phòng học bộ môn, 55 phòng bộ môn đạt chuẩn quốc gia. Đến cuối năm học 2019-2020, Hòa Vang có  9/11 thư viện đạt chuẩn tiên tiến, chỉ đạo 02 trường THCS Nguyễn Viết Xuân và THCS Nguyễn Phú Hường có kế hoạch xây dựng thư viện tiên tiến.

Bên cạnh những nỗ lực, cố gắng để đạt được những thành tích, kết quả đáng ghi nhận, Giáo dục Trung học cơ sở Hòa Vang trong quá trình thực hiện nhiệm vụ còn có những hạn chế sau:

- Chất lượng sinh hoạt cụm, tổ, nhóm chuyên môn chưa cao.

- Phong trào tự làm đồ dùng dạy học còn ít, việc bảo quản các trang thiết bị dạy  ở một số trường chưa tốt.

- Việc xây dựng phát huy hiệu quả thư viện tiên tiến, hoạt động của Phòng bộ môn, quản lí trang thiết bị dạy học, xây dựng và phát huy hiệu quả của trường chuẩn quốc gia một vài trường chưa được quan tâm đúng mức.

- Một số trường chưa tham gia đầy đủ các cuộc do Ngành tổ chức.

Một số hình ảnh tại hội nghị:

Thầy Lê Văn Hoàng – P.Trưởng phòng GD&ĐT – Chủ trì hội nghị.

Cô Phan Thị Tuyền – CV Phòng GD&ĐT – Giải đáp thảo luận của các đơn vị trường học

Cô Phạm Hồ Quỳnh Trang – Trưởng phòng GD&ĐT – Phát biểu chỉ đạo hội nghị


Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết